Hướng dẫn đổi trả | THỜI TRANG TRALI Hướng dẫn đổi trả

Hướng dẫn đổi trả

 

  • 1. Đổi hàng theo nhu cầu khách hàng (đổi hàng vì không ưng ý)

    Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể đổi hàng trong vòng 05 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi hàng cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng (bằng chứng giao dịch) & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

    - Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

    - Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện

    - Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

    - Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng

    - Đối với hàng sale off: Khách hàng vui lòng gửi hàng muốn đổi về Công ty cước phí khách hàng chịu, Công ty sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm đã nhận được và sẽ thông báo lại khách hàng, nếu đủ điều kiện được đổi hàng thì Công ty sẽ đổi hàng cho khách (Khách hàng thanh toán cước gửi hàng). Hàng đổi mới sẽ ngang giá hoặc giá thấp hơn (nếu khách hàng chọn hàng giá trị thấp hơn sẽ không được trả lại phần tiền chên lệch), nếu hàng mới giá cao hơn thì khách hàng bổ sung thêm tiền chênh lệch.

    - Đối với hàng nguyên giá: Nếu khách hàng ở xa, Công ty sẽ hỗ trợ gửi hàng mới đến qua bên dịch vụ vận chuyển và thu hàng về, khách hàng chịu cước vận chuyển 1 chiều gửi đi, Công ty chịu cước vận chuyển chiều thu về.

  •  

    2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

     Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu

    Công ty yêu cầu quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của kiện hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

    Nếu gặp trường hợp này, khi người giao hàng bên vận chuyển đang ở đó Quý khách vui lòng liên hệ ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.

     

    Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh, quay video sản phẩm, kiện hàng gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như có thể có 2 trường hợp xảy ra:

  • TH1: Do lỗi của Công ty trong quá trình gửi hàng thì Công ty sẽ khắc phục lỗi cho khách hàng bằng cách gửi hàng mới thay thế hoặc hoàn lại tiền nếu không còn hàng mà khách không đồng ý đổi sang sản phẩm khác hay chờ hàng.
  • TH2: Do lỗi của đơn vị vận chuyển thì cần phải có xác nhận của người giao hàng lúc cả khách hàng và người giao hàng cùng ở thời điểm đó liên hệ phản ánh tới Công ty, Công ty cần bằng chứng đầy đủ để làm việc với đơn vị vận chuyển xử lý đơn bị thiếu hàng hay nhầm khách hàng này với khách hàng khác.
  • Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

     

    3. Phương thức hoàn tiền

    Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

    - Đổi sản phẩm mới cùng loại

    - Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

    - Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng

    Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website.

  • Xin chân thành cảm ơn!

 

Danh sách so sánh
Messenger